പെട്രോള് നികുതി - ഒരു രാജ്യത്തിന്റെ സാമ്പത്തീക വളര്ച്ചക്ക് സൂചകമായി പറയാവുന്നത് ആ രാജ്യത്തിന്റെ പൗരډാരുടെ വാങ്ങല് ശേഷിയെയാണ്. ഇരുപത്തി ഒന്നാം നൂറ്റാണ്ടിനു ചേര്ന്നവിധമുള്ള ജീവിത നിലവാരത്തിനാവശ്യമായ സാമ്പത്തീക ക്രയവിക്രയം പൗരډാര്ക്ക് സാധ്യമാകുംവിധം വാങ്ങല് ശേഷി വളര്ത്തിയെടുക്കുകയെന്നതാണ്. ഇതിന് പരമപ്രധാനമായി ആവശ്യമായി വരുന്നത് ആ രാജ്യത്തിന്റെ സ്വയം പര്യാപ്തതയാണ്.
ആധുനീക സമൂഹത്തില് രാജ്യങ്ങള് തമ്മിലുള്ള വാണിജ്യപരമായ ക്രമവിക്രയം സര്വ്വ സാധാരണവും ഒഴിവാക്കാന് പറ്റാത്തതുമാണ്. രാജ്യങ്ങള് തമ്മിലുള്ള ഇത്തരം ക്രയവിക്രയങ്ങളില്
വളര്ച്ചാ നിരക്ക് എന്നത് കയറ്റുമതി വഴി ലഭിക്കുന്ന സമ്പത്ത് ഇറക്കുമതി വഴി കൊടുക്കുന്ന സമ്പത്തിനേക്കാള്
എത്രത്തോളം
കൂടുതലാണ്
എന്നതിനെ
ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു. എന്നാല് ഇന്ത്യയെപോലുള്ള
രാജ്യങ്ങള്ക്ക് ഇത്തരം വാണിജ്യപരമായ ഇടപാടുകളില് സാമ്പത്തിക നേട്ടം ലഭ്യമാകാറില്ല.
പൗരډാരുടെ വാങ്ങല് ശേഷി നിലനിര്ത്തി പോരുന്നതിന് ഏറ്റവും ആവശ്യമായി വരുന്നത് ആ രാജ്യങ്ങളിലെ പണത്തിന്റെ മൂല്യം നിലനിര്ത്തി കൊണ്ടു പോകുക എന്നതാണ്. ഇന്നു വാങ്ങുന്ന ഫ്രിഡ്ജും ടെലിവിഷനും ഉള്പ്പടെയുള്ള എല്ലാ സാധനങ്ങളുടേയും
വിലനിലവാരം
എത്രകാലം
കഴിഞ്ഞാലും
ഒരേപോലെ
നിലനിര്ത്തിയാല് കഴിഞ്ഞാല് മാത്രമെ രാജ്യത്തെ പണത്തിന്റെ മൂല്യം നിലനിര്ത്തിക്കൊണ്ടു പോകാന് സാധിച്ചു എന്നു പറയുവാന് കഴിയുകയുള്ളൂ.
രാജ്യത്ത് ആവശ്യമായ സാധനങ്ങളുടെ സ്വയം പര്യാപ്തമായ ഉല്പ്പാദനവും കയറ്റുമതി വഴി ലഭിക്കുന്ന സാമ്പത്തീക നേട്ടം ഇറക്കുമതിയേക്കാള് വര്ദ്ധിപ്പിച്ചുമൊക്കെ രാജ്യങ്ങള്ക്ക് ആ രാജ്യത്തിലെ പണത്തിന്റെ മൂല്യം നിലനിര്ത്തിക്കൊണ്ടു പോകുവാന് കഴിയുന്നതാണ്. ചുരുക്കത്തില്
രാജ്യങ്ങള്
തമ്മിലുള്ള
പണവിനിമയത്തില് സാമ്പത്തിക നേട്ടം കൈവരിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു.
ഇന്ത്യയെപ്പോലുള്ള രാജ്യത്ത് ഇറക്കുമതിക്കായി പ്രധാനമായും ചിലവഴിക്കപ്പെടേണ്ടി വരുന്നതില് പെട്രോളിയം ഉല്പ്പന്നങ്ങളും പെടുന്നു. അങ്ങനെ വരുമ്പോള് പെട്രോളിയം ഉല്പ്പന്നങ്ങളുടെ
ഇറക്കുമതിയെ
ആശ്രയിക്കുന്ന
രാജ്യങ്ങള്ക്ക് ചെയ്യാവുന്നത്
അവയുടെ
ഉപഭോഗം
കുറക്കുക
എന്നതാണ്.
ജനങ്ങള് പൊതുഗതാഗത സംവിധാനത്തെ ആശ്രയിക്കാന് പ്രേരിപ്പിക്കും വിധം സംസ്ഥാനവും കേന്ദ്രവും അമിതമായ നികുതിയാണ് ഇന്ന് പെട്രോള് ഉല്പ്പന്നങ്ങള്ക്ക് ചുമത്തിയിരിക്കുന്നത്. എന്തിനും ഏതിനും മറ്റു സംസ്ഥാനങ്ങളെ ആശ്രയിക്കുന്ന
കേരളത്തെപ്പോലുള്ള സംസ്ഥാനങ്ങള് ഇങ്ങനെ അമിതമായി ചുമത്തുന്ന നികുതി ആവശ്യ സാധനങ്ങള്ക്ക് സപ്സിഡി നല്കുന്നതിലേക്കായി ചിലവഴിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു.
പൊതുഗതാഗത സൗകര്യങ്ങള് വര്ദ്ധിപ്പിക്കുന്നതോടൊപ്പം സ്വകാര്യ വാഹനങ്ങളുടെ ലഭ്യത നിയന്ത്രിച്ചുമൊക്കെ പെട്രോളിയം ഉല്പ്പന്നങ്ങളുടെ ഉപഭോഗം നിയന്ത്രിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. ചുരുങ്ങിയത് വര്ഷത്തില് പത്ത് ലക്ഷം രൂപയെങ്കിലും നികുതി അടക്കുന്ന വ്യക്തികള്ക്ക് മാത്രമെ നാലുചക്ര സ്വകാര്യ വാഹനങ്ങള് ലഭ്യമാവൂ എന്ന നിലപാടു സ്വീകരിക്കുക തുടങ്ങിയവ ഉദാഹരണങ്ങളാണ്.
ചുരുക്കത്തില് പണത്തിന്റെ മൂല്യശോഷണം സംഭവിക്കാതിരിക്കാനും പൗരന്ډാരുടെ വാങ്ങല് ശേഷി നിലനിര്ത്തിക്കൊണ്ടു പോകുവാനുള്ള പ്രവര്ത്തനങ്ങള് രാജ്യത്തെ ഭരണാധികാരികള് ശ്രമിക്കുമെന്നാശിക്കാം.
എസ്.കാച്ചപ്പിള്ളി
No comments:
Post a Comment